Hướng dẫn
Sau khi đã bổ sung thông tin theo yêu cầu, tôi phải làm gì để được xét duyệt?

Khi nhận được yêu cầu bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ thông báo, đăng ký website từ Bộ Công Thương, đề nghị doanh nghiệp thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bổ sung thông tin theo yêu cầu

 - Nếu yêu cầu bổ sung trên TRANG CHỦ Website của Quý vị thì Quý vị phải tiến hành bổ sung sửa đổi trên chính website của Quý vị không phải bổ sung vào hồ sơ.

 - Nếu yêu cầu bổ sung nội dung hồ sơ như các thông tin về: Giấy phép kinh doanh, địa chỉ, điện thoại, người đại diện... thì Quý vị đăng nhập vào www.online.gov.vn và tiến hành Sửa hồ sơ. Quý vị thực hiện như sau:
 
-    Chọn hồ sơ website đang cần sửa,  Bấm “Sửa” để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu

{keywords}

Bước 2: Gửi hồ sơ để được xét duyệt

-    Sau khi Quý vị đã bổ sung, chỉnh sửa các nội dung được yêu cầu (Ví dụ: Bổ sung Giấy phép Kinh doanh vào mục file đính kèm, bổ sung các nội dung trên TRANG CHỦ website của Quý vị...), Quý vị cần "GỬI HỒ SƠ" để Bộ Công Thương xét duyệt. Quý vị thực hiện như sau:

- Chọn mục Sửa hồ sơ => Bấm “Gửi hồ sơ”.

{keywords}

Lưu ý: Tính năng “Lưu” được sử dụng khi doanh nghiệp muốn lưu tạm hồ sơ và đang trong quá trình bổ sung, chỉnh sửa. Quý vị chỉ tiến hành “Gửi hồ sơ” khi đã hoàn tất toàn bộ các yêu cầu.