Hướng dẫn
Quy trình bổ sung hồ sơ thông báo ứng dụng?

Bước1: Đăng nhập hệ thống
 - Xem thêm tại mục "Quy trình thông báo ứng dụng".

 Bước 2: Lựa chọn bộ hồ sơ cần bổ sung 
Tại menu bên trái, chọn mục “Tất cả Hs thông báo ứng dụng” một bảng danh sách các ứng dụng hiện ra để thương nhân, tổ chức lựa chọn.
{keywords}
Thương nhân, tổ chức,cá nhân lựa chọn những ứng dụng có trạng thái “ứng dụng cần bổ sung thông tin”, click “Xem” để vào bộ hồ sơ đó

Bước 3: Bổ sung thông tin theo yêu cầu

Chú ý: Các yêu cầu bổ sung được yêu cầu từ phía Cổng thông tin Online.gov.vn 

 Nếu yêu cầu bổ sung trên TRANG CHỦ ứng dụng của Quý vị thì Quý vị phải tiến hành bổ sung sửa đổi trên chính ứng dụng của Quý vị không phải bổ sung vào hồ sơ.

-  Nếu yêu cầu bổ sung nội dunghồ sơ như các thông tin về: Giấy phép kinh doanh, địa chỉ, điện thoại, người đại diện... thì Quý vị đăng nhập vào www.online.gov.vn và tiến hành Sửa hồ sơ. Quý vị thực hiện như sau: Chọn “Sửa” để tiến hành bổ sung thông tin.

{keywords}

Sau khi click “Sửa” thì giao diện sẽ quay lại như Bước 3 của Quy trình thông báo ứng dụng

Bước 4: Gửi hồ sơ
- Sau khi Quý vị đã bổ sung, chỉnh sửa các nội dung được yêu cầu (Ví dụ: Bổ sung Giấy phép Kinh doanh vào mục file đính kèm, bổ sung các nội dung trênTRANG CHỦ ứng dụng của Quý vị...), Quý vị cần "GỬI HỒ SƠ" để Bộ Công Thương xét duyệt. Quý vị thực hiện như sau: Chọn mục Sửa hồ sơ => Bấm “Gửi hồ sơ
{keywords}