Quy trình đăng ký ỨNG DỤNG cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

Bước 1: Tạo tài khoản
Nếu Quý vị chưa có tài khoản: Đăng ký mở tài khoản tại đây.
Nếu Quý vị đã có tài khoản: Chuyển sang bước 2.
Bước 2: Đăng nhập hệ thống
 - Sau khi đăng ký tài khoản. Bộ Công Thương sẽ tiến hành xét duyệt tài khoản và phản hồi qua email. Khi tài khoản được duyệt, Quý vị sử dụng tài khoản đã đăng ký để tiến hành đăng nhập hệ thống.
-  Quý vị điền thông tin tài khoản, mật khẩu như trong hình dưới đây:

- Sau khi điền tài khoản và mật khẩu đăng nhập, Quý vị bấm nút "Đăng nhập" để đăng nhập vào hệ thống.
Bước 3: Tiến hành đăng ký ứng dụng
- Sau khi đăng nhập chọn mục “Đăng ký ứng dụng” tại mục “Thêm mới hồ sơ đăng ký ứng dụng”

Bước 4. Nhập các thông tin về ứng dụng

- Chọn loại hình cung cấp dịch vụ phù hợp với ứng dụng
- Chọn các tiện ích của ứng dụng




- Lựa chọn các tiện ích phù hợp của ứng dụng (nếu không có các tiện ích mà doanh nghiệp cung cấp, đề nghị doanh nghiệp khai ở phần “khác”).



- Loại hàng hóa hoặc dịch vụ chủ yếu được giao dịch trên ứng dụng

- Chọn các tiện ích của bộ hồ sơ

- Điền thông tin ứng dụng


- Điền thông tin người đại diện pháp luật và thông tin kết nối API

 

- Chọn các file cần upload (ví dụ: Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, CCCD, Đề án hoạt động, Đơn đăng ký cung cấp dịch vụ TMĐT...)


- Ký số gửi hồ sơ. Trường hợp chưa có ký số, xem hướng dẫn Tại đây.
- Sau đó chọn "Tải file" để hoàn tất quá trình khai báo thông tin ứng dụng.

Bước 5: Gửi hồ sơ đăng ký 

- Bấm chọn “Gửi hồ sơ” để hoàn thành việc gửi bộ hồ sơ đăng ký.