Thông tin Website thương mại điện tử

Địa chỉ tên miền:

leplateaucoffee.vn

Tên Doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Le Plateau Việt Nam

MST/ĐKKD/QĐTL:

6101291067

Trụ sở Doanh nghiệp:

Thanh Châu, P. Ninh Giang, Tx. Ninh Hoà, Khánh Hòa

Tỉnh/Thành phố:

Khánh Hòa

Quốc gia:

Việt Nam

Điện thoại

0965251246
# Tên sản phẩm Ảnh sản phẩm Mô tả sản phẩm
1

Robusta Du Vietnam

Liên kết đến sản phẩm
• Robusta lên men vị đắng nhẹ và có vị chua nhẹ nhàng. Mùi thơm so với Arabica cũng đạt 8/10 với hương quả chín ngọt. • Robusta lên men thành phần 100% Robusta đạt chuẩn FINE nhưng chế biến theo kiểu Black Honey nên hàm lượng caffein giảm 20% so với Robusta thông thường. • Thích hợp pha phin để lên xe giúp người lái tỉnh táo, đồng thời thơm xe và dễ chịu!
2

Blend Măng Đen

Liên kết đến sản phẩm
• Cà phê mang vị đắng đậm phù hợp với gu cà phê của người Việt vừa có mùi thơm quyến rũ của Arabica và hoàn toàn không chua. • Thành phần: 80% Robusta và 20% Arabica. • Thích hợp cho cách pha Espresso hoặc pha phin. Ngon hơn khi uống với sữa.
3

Arabica Du Vietnam

Liên kết đến sản phẩm
• Cà phê mang vị đắng nhẹ, mùi thơm chua nhẹ nhàng. Ai thẩm được mùi sẽ thấy có mùi hương hoa quả chín ngọt thoang thoảng hoặc mùi thảo mộc. • Thành phần: 100% Arabica Việt Nam thuần khiết • Thích hợp cho cách pha Pour Over, nấu bình Moka, Cold Brew, Espresso, Americano, Latte hay các loại thức uống ngoại nhập khác.
4

Arabica Khe Sanh

Liên kết đến sản phẩm
Khe Sanh là dòng cà phê Arabica độc đáo bậc nhất Việt Nam, vì Arabica nhưng lại trồng ở cao độ rất thấp, chỉ cỡ 500m so với mặt nước biển, xưa nay cây Arabica ở dưới thấp như vậy sẽ không sống được hoặc sống được nhưng không ra hoa, năng suất thấp. Nguyên nhân là địa hình Khe Sanh là một lòng chảo rất đặc biệt, người Mỹ xem các núi xung quanh là các tường thành bảo vệ, nên tập trung đóng quân ở đấy thời xưa. Khí hậu lòng chảo giữ nhiệt nên ban đêm siêu lạnh, buổi trưa thì nóng một chút nhưng chiều tối lại mát rất nhanh. Cà phê Arabica Khe Sanh có vị tựa của Kenya, nhưng có gi..á r-ẻ hơn 10 lần. Uống Arabica Khe Sanh của Le Plateau để cảm nhận hương vị xuất sắc của cà phê Việt Nam nguyên chất nhé bạn. Arabica Khe Sanh chua nhẹ, chát rất nhẹ, hậu ngọt, dễ ghiền, thơm cũng dịu nhẹ. Arabica Khe Sanh là cà phê giành cho người tinh tế.
5

Bánh quy COFIDIP

Liên kết đến sản phẩm
COFIDIP – Bánh quy ăn kèm với cà phê